nhận ngay cẩm nang giao tiếp với bệnh nhânhiệu quả

Cuốn Cẩm nang cầm tay – Phương pháp giao tiếp với bệnh nhân hiệu quả đặc biệt dành riêng cho Nha sĩ sẽ phác thảo một số cách thức đơn giản để cải thiện việc tư vấn, giao tiếp với bệnh nhân của bạn.

c sĩ tìm thấy gì trong cuốn Cẩm nang này?

  • Giải mã 6 kiểu Bệnh nhân thường gặp và cách ứng xử phù hợp
  • 3 quy tắc xây dựng mối quan hệ với bệnh nhân
  • 5 “điểm chạm trong giao tiếp” với bệnh nhân từ tư vấn đến hoàn thành điều trị
  • 8 bước xử trí trong những tình huống khó xử
  • Cách đo lường sự hài lòng của bệnh nhân

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng kỹ năng mềm có ảnh hưởng trực tiếp về nhận thức của bệnh nhân về:

Giá trị dịch vụ nha khoa mà họ nhận được

Mức độ tin tưởng vào nha sĩ

Sự thành công của tiến trình điều trị

Mặc dù Bác sĩ có thể đã biết một số cách giao tiếp trong cuốn cẩm nang này, nhưng những phương pháp được hệ thống lại trong cuốn cẩm nang sẽ giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp với bệnh nhân và giúp Bác sĩ hình thành thói quen mới để thực hành chúng lâu dài.

Quý Bác sĩ đăng ký để nhận cuốn Cẩm nang tại gian hàng Seadent trong VIDEC 2022 này nhé:


VIDEC 2022

Thời gian: Ngày 17/8 – 19/08/2022

Địa điểm: Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội