Quý Bác sĩ đã sẵn sàng “Phá vỡ kỉ lục doanh số” trong năm 2024 tại phòng khám nha của mình chưa? Hãy cùng Seadent chuẩn bị cho Quý II rực rỡ với các thông tin từ “Bộ 3 Chinh Phục  Mọi Kỉ Lục” trong các cuốn handbook bên dưới nhé.

Với “3 Bước Chinh Phục – Chiếm Trọn Niềm Tin Khách Hàng”, Quý Bác sĩ sẽ nắm được những thông tin gì?

Handbook: “Tầm quan trọng của thương hiệu trong kinh doanh phòng khám nha:

Với nội dung khái quát về định nghĩa “Thương hiệu” và những điều khía cạnh liên quan. Từ những giá trị thương hiệu mang lại, được và mất khi không xây dựng thương hiệu,….  Những kiến thức trong handbook này chắc chắn sẽ giúp ích được ít nhiều cho Quý Bác sĩ đang băn khoăn trong việc mở mới phòng khám sắp tới.

Handbook: “Tối ưu trải nghiệm khách hàng tại phòng khám nha”

“Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng Tại Phòng Khám Nha Khoa” là một vấn đề nan giải luôn hiện hữu tại mọi phòng khám nha. Quyển handbook này sẽ mách nước cho các Bác những phương pháp đơn giản và đúng trọng tâm nhất khi hướng tới tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Handbook: “5 chiến lược tiếp thị nha khoa hiệu quả nhất 2024”

Sau khi đã nắm bắt các khái niệm và hiểu được tầm quan trọng của chúng, Quý Bác sĩ hãy bắt đầu triển khai những chiến lược đang được xem là hiệu quả nhất để tăng doanh số cho hệ thống phòng khám của mình.

Vì số lượng có giới hạn nên Quý Bác sĩ hãy đăng ký trước tại form bên dưới để nhận bản cứng “3 Bước Chinh Phục – Chiếm Trọn Niềm Tin Khách Hàng” ở gian hàng Seadent tại Hội Nghị Khoa Học Kỹ Thuật & Đào Tạo Liên Tục Răng Hàm Mặt Lần Thứ 46

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Bạn có đang quan tâm đến thiết bị nha khoa nào không? *

Recommended Articles